วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

หากวันหนึ่ง


หากวันหนึ่งคนที่เริ่มคือฉันทั้งหมด
ฉันแค่อยากจะทำอะไรก้ได้ที่ตามใจฉันต้องการ(เหนื่อยจัง) อยากออกเดินทางไปทั่วโลก
หากฉันทำได้ >> ฉันอยากจะมีเงินสักก้อน ไม่สิ! อะไรก็ได้ ฉันอยากจะมีส่วนช้วยเหลือสังคม อาจจะไม่มีอะไรที่ทำให้สำเร็จด้วยตัวเอง แต่อาจจะใช้มือคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันร่วมด้วยช่วยกัน(คนอาสาฯ) ถ้าฉันมีเงินฉันจะไปช่วยคนที่เขาเดือดร้อนกว่าเรา
และฉันก็ขอให้คนที่ทำความดี ได้เจอแต่สิ่งดีๆได้เกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเค๊าบ้าง
ทำอะไรก็ได้อย่างนั้นแม้มันจะผิดรูปไปนิด >>ฉันเชื่ออย่างนั้นนะ^^
ขอเวลาทำใจ
29 -03-2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^