วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ครึ่งทาง


ใกล้แล้วสินะ ใกล้จะถึงวันที่เรารอแล้ว ก้าวที่สองของฉันฉันต้องก้าวผ่านอตีดมาอย่างเจ็บปวดและในวันข้างหน้่านี้ ฉันก็หวังว่า ฉันจะต้องทำให้มันดียิ่งขึ้นไป เพราะฉันได้เรียนรู้จากอดีตมาแล้วว่า...... มันไม่น่าชื่นชมสักเท่าไหร่ฉันจะเก้บเอาไว้เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลย เชื่อสิ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^