วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

พรุ่งนี้แล้ว

พรุ่งนี้แล้วที่ฉันจะออกเดินทางไปทำอะไรดีๆให้กับสังคม
(พูดแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองมีประโยชน์ยังไงไม่รู้แฮะ^^)
แต่ยังไงก็ช่างมันเถอะแค่ได้ไปช่วยก็พอแล้วนี่.....
เราจะออกเดินทางประมาณสองทุ่มจากกรุงเทพฯโดยรถบัส
กว่าจะไปถึงก็คงจะใกล้กับเวลากินข้าว(เที่ยง)
ขอให้ฉันและเพื่อนๆพี่ๆเดินทางโดยปลอดภัย
เพราะเด็กๆที่นั่นยังคอยความหวังจากพวกเรานี่^^
........................ แนนสู้ๆนะ อิอิ...............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^