วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วันนี้ฝนตก

สักวาหน้าหนาวช่างหนาวนัก

ขาดไอรักมาห่มใจให้หายหนาว

อันหนาวกายห่มผ้ายังพอคลาย

แต่หนาวใจแทบตายใครบรรเทา

ลมเหมันต์พัดผ่านมานานครั้ง

ยินสำเนียงเสียงฟังช่างหงอยเหงา

จะมีใครบ้างไหมคล้ายกับเรา

ต้องทนเสร้าหนาวในใจไร้รักเอย

.....................................



ขออนุญาตคิดถึงเธอนะ

เพราะหากจะรู้สึกคิดถึงใครสักคนนั้น

แม้ว่าวันนี้ยังไม่ใช่คนรักของฉันเลยก็ตาม...ที...

แต่คงไม่เป็นไรใช่มั๊ยที่จะขอคิดถึงเธอ

หากจะขอให้เขาเป็นคนที่ฉันรัก

และมีเขาอยู่ในใจ

เพียงแค่นี้ในใจได้........แค่คิดถึง

สำหรับวันนี้และัวันหนึ่งก็พอ.......แค่นี้จริงๆ

และเธอจะอยู่ในใจฉันตลอดไป


/////////@@/////////



ฉัน...ยังสำคัญกับเธออยู่ไหม

มี...เหลือแค่ไหนกับความรักจากวันนั้น

ค่า...ของคนนี้กับเดือนปีที่ผูกพัน

แค่...ความรักจากฉันมันพอรึเปล่าคนดี

ไหน...ที่เคยบอกว่าจะไม่เปลี่ยนแปลง

กัน...สิ่งที่แสดงมันต่างเหลือเกินในวันนี้

ใจ...จริงรู้สึกยังไง หมดหรือยัง...เยื่อใยที่เคยมี

เธอ...รู้คำตอบดี ช่วยเฉลยสิว่าฉันควรอยู่หรือไป

(ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความรักเพียงแรกพบ)


""""""""______"""""""""



เธอจากฉันไปแล้วในวันนี้

รู้ตัวดีอยู่เสมอในวันนี้

เพราะว่าเธอไม่เคยคิดจะรักกัน

เห็นฉันเป็นแค่ทางผ่านแล้วจากไป

ในวันนั้นเธอมีเขาอยู่เคียงข้าง

ถ้าฉันมีบ้างปวดใจไหม

ฉันอยากรู้ว่าเธอจะคิดยังไง

แต่ตอบทีฉันปวดใจเกินจะทน



TT____TT////

ขอขอบคุณนิตยสาร "กุลสตรี"สำหรับบทกลอนดีๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^