วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฝันสีขาว

เราเฝ้าฝันถึงวันอันสดใส


นานเพียงใดที่เราเฝ้าคอย


ฉันและเธอต่างจับมือหมายมั่น


สู่เส้นทางนั้นสีขาวยาวไกล


จะไปจะไปให้ถึง


แสงจากเทียนดวงหนึ่งมุ่งไป


พวกเราจะรวมจะร่วมกายใจ


ช่วยชนพ้นภัยด้วยน้ำใจเกื้อการุณย์



1 ความคิดเห็น:

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^