วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แต่ก่อนหน้านี้ ฉันได้แต่ห่วงคนอื่นตลอดคนนั้น คนนี้ว่าเค๊าจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องการอะไรมั๊ย
แต่หลังจากนี้ฉันคงต้องห่วงตัวเองให้มากๆมากกว่าเดิม ...เท่าที่ฉันรู้เค๊าไม่เคยห่วงฉันเลยแม้สักครั้ง
แต่ไม่เป็นไร แค่ขอให้ฉันดูแลพวกเค๊าอยู่ห่างๆ บางทีเค๊าอาจจะมองมันไม่สำคัญ
แต่ฉันก็อยากจะทำแบบนี้ ฉันดีใจมากกว่าที่ทำให้พวกเค๊าได้ยิ้มได้หัวเราะเพราะกับคนตัวเล็กๆอย่างเรา

ขอแค่นี้จริงๆ
21-11-2551/21.00น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^