วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ค่ายอาสาครั้งแรก ต่อ1

เช้าวันที่9 ของเดือน
(วันที่สองของค่าย) พี่แบ่งงานให้ตั้งแต่เมื่อนคืนแล้ว ส่วนเราหรอได้ไปอยู่โครงส่งเสริม(วิถีชุมชน) พี่พาเราไปสอบถามความเป็นอยู่ของชาวบ้านให้ความรู้เรื่อง ความดันโลหิต,เบาหวาน,โรคคนแก่ จากนั้นได้แบ่งคนกันเพื่อไปคนละเส้นทางเพราะเวลาไม่พอ
(อยากบอกว่าประสบการณ์จากตัวหนังสือหรือจะสู้ประสบการณ์จริงกับตัวเอง)..........

ยามบ่ายแดดแก่ๆ.....เหนื่อยล้าจากการเดินทางตากแดด เราก็เลยเดินไปที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของที่นั่นมีแต่เด็กๆที่น่ารักกันทั้งนั้นเลย เด็กๆสนุกสนานกันเต็มที่เราได้เห็นเด็กๆหัวเราะทำให้เรามีความสุขมากแล้วหล่ะ(คนแก่)

คืนนี้เป้นวันแรกที่ปฏิบัติภาระกิจสินะ ก่อนพี่ๆก็สรุปโครงแต่ละโครงที่ได้ไปทำมาวันนี้ให้ฟัง และอุปสรรคในการทำงาน
อิอิ หลับก่อนนะฝันดีค่ะชาวค่ายทุกๆคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^