วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ค่ายอาสาครั้งแรก ต่อ 2(แม่สาวโครงสร้าง)

วันที่สามของการมาอยู่ค่ายนี้

วันนี้เรามาอยู่โครงสร้าง ทาสีอาคารเรียน ตื่นเต้นมากๆ55ที่ตื่นเต้นเพราะวันนี้มีผู้ปกครองเด็กๆอนุบาล 1 2 3 มาประชุมเยอะแยะไปหมด แดดร้อนจัดจนจะเป็นลม(ช่วงเดือนที่ร้อนที่สุดของไทย)แต่สนุกมากกว่านะกับการทาสีอาคารเรียน โดยมีภารโรง ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านบางส่วนที่มาช่วยพวกเราทาสี ทีแรกก็ดูไม่ค่อยได้แต่พอหลังๆไปค่อยเริ่มคล่อง 55ไม่แพ้ผู้ชายเลยหล่ะจะบอกให้ ทำเช้า - เย็นก็ไม่เสร็จเอาไว้พรุ่งนี้ค่อยทำใหม่แล้วกัน
สรุปโครง,อ่านจดหมายที่เขียนไว้ให้บัดดี้ฟัง(เหนื่อยยยยยยยกายแต่ีรู้สึกสบายใจนะ)

วันที่สี่
อยู่โครงสวัสดิ์ ไม่อยากบอกเลยว่าเป็นวันนี้นั้นของเดือนจนได้ (อ่ะโค ตะ ระ เซ็งเลย) ปวดท้องมากมาย สงสัยเป็นเพราะเมื่อวานทำงานหนักแล้วอากาศก็ร้อนเลยกินน้ำเย็นไปเต็มที่ วันนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยนอนทั้งวัน เฮ้อเบื่อจังไม่ได้ทำอะไรช่วยเพื่อนๆเลย

......ผ่านไปอีกวันแล้วสินะแนนนี่.......

วันที่ห้า
วันนี้ก็อีกวันที่พี่ไม่ให้เราออกไปช่วยเลย แต่ก็ไปแจมๆกับโครงสร้างเพราะโครงนี้เค้ายังไม่เสร็จต้องเพิ่มเติมอะไรนิดหน่อย แต่พอตอนบ่ายๆก็เริ่มซักซ้อมละครเพื่อจะไปแสดงรอบกลองไฟกับเด็กๆ มีรำระบำชาวไพร ดาวมหาลัยแล้วก็มีบูมด้วย
ตอนเย็นๆพี่ก็ถามว่ามีคัยบ้างที่อยากจะไปเดินทางไกลกับน้องๆบ้าง (ตรงกับเด็กๆเข้าค่ายลูกเสืิอพอดี) ตอนแรกๆก็มีแค่สองคนหลังๆเพิ่มมาอีก 7 - 8 คน เราอยากไปแต่พี่ห้ามเพราะกลัวจะไม่สบายยิ่งกว่าเดิม (พลาดแล้วเรา)

"""""หลับก่อนนะ ราตรีสวัสดค่ะ"""""
____ nanny_____



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การที่เราอยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าเราเหงาเสมอไป^^